Góc nhìn Marketing

Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Thế Giới Di Động là hệ thống siêu thị điện thoại di động hàng đầu và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, hiện nắm giữ hơn 10% thị phần điện thoại di động. Thế Giới Di Động đang lên kế hoạch “nối dài cánh tay” của mình ra thị trường Indonesia sau một thời gian đầu tư liên tục tại thị trường trong nước. Cùng VIETADS tìm hiểu về Bước chuyển mình mới của Thế Giới Di Động ra thị trường Indonesia.
Lego - Ông lớn trong làng đồ chơi đầu tư nhà máy hơn 1 tỷ USD tại Việt Nam năm 2022
Lego - Ông lớn trong làng đồ chơi đầu tư nhà máy hơn 1 tỷ USD tại Việt Nam năm 2022
Có lẽ khi nhắc đến thương hiệu thế giới đồ chơi quen thuộc thì không ai không biết đến thương hiệu Lego. Tập đoàn LEGO, một thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới đã bắt đầu hành trình đầy tham vọng tại Việt Nam…“Miếng ghép tỷ đô” của LEGO ở Việt Nam sẽ được sớm ra mắt trong thời gian tới.
TikTok Winning Creative - Bạn đã sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022?
TikTok Winning Creative - Bạn đã sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022?
Các đợt giãn cách xã hội liên tục trong hai năm Covid-19 đã thay đổi nhu cầu, thói quen mua sắm của người dùng. Những chiến dịch quảng cáo trên nền tảng sẽ là cơ hội để các thương hiệu bứt tốc dịp Tết 2022, đạt được KPI và doanh số trong giai đoạn nước rút cũng như thu hút khách hàng trung thành. 
VinFast thành công, chinh phục khách hàng nhờ chính sách khác biệt
VinFast thành công, chinh phục khách hàng nhờ chính sách khác biệt
VinFast là một trong những thương hiệu sản xuất xe nổi tiếng và thành công nhất tại Việt Nam. Đằng sau sự thành công này là sự thấu hiểu thị trường, thấu hiểu khách hàng để từ đó đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu chiến lược Marketing của VinFast trong bài viết này nhé.
Cùng COCOON X SUBOI đánh thức chất"Queen" trong bạn
Cùng COCOON X SUBOI đánh thức chất"Queen" trong bạn
Suboi là một trong những nữ rapper sở hữu phong cách vô cùng " chất " trên sân khấu, không chỉ gây ấn tượng về những bản rap hay mà mới đây Suboi đã bắt tay kết hợp với thương hiệu COCOON để cho ra mắt bộ sưu tập gồm các sản phẩm làm sạch tế bào da chết từ cà phê Đắk Lắk mang tên “Queen” Chất.
Thành công của TP BANK với chiến lược marketing - Định vị khác biệt
Thành công của TP BANK với chiến lược marketing - Định vị khác biệt
Đa số người dùng tài khoản ngân hàng đều gặp phải những bất tiện khi sử dụng dịch vụ ngân hàng bởi những yêu cầu chặt chẽ về mặt giấy tờ, quy trình; kém linh động về mặt thời gian, địa điểm. Để khắc phục những bất lợi đó, các ngân hàng đã đua nhau đưa ra hàng loạt các giải pháp mới để khắc phục những bất cập đó. TPBank cũng không đứng ngoài cuộc đua đó, vậy TPBank đã làm thế nào để tạo ra khác biệt so với những ông lớn khác.