Thiết kế web giới thiệu sản phẩm Sense

Mẫu thiết kế web
Mẫu thiết kế web
Mẫu thiết kế web

Thiết kế web giới thiệu sản phẩm Sense

Với tình yêu và sự khát khao mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ, với phương châm “Mềm mại cho mẹ-dịu nhẹ cho bé”, công ty VILACO liên tiếp cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bột giặt mới Sense như một sứ mệnh bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn, giúp bạn luôn tỏa hương suốt ngày dài năng động với hương thơm ngọt ngào, tinh tế.

DỊCH VỤ VIETADS ĐÃ CUNG CẤP

  • Chiến lược Web
  • Phát triển giao diện và hiệu ứng người dùng (front-end development)
  • Thiết kế đáp ứng ( Web Responsive Design): giao diện tương thích với mọi thiết bị(tất cả các thiết bị di động, máy tính bảng, laptop, ...)
  • Quản trị wesbite: www.sense.vn
  • Quảng bá Fanpage của công ty: https://www.facebook.com/www.sense.vn/

Ý TƯỞNG &  GIẢI PHÁP

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm, không khó khăn để ghi dấu hình ảnh thương hiệu của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Nhưng dường như vẫn chưa thật sự hoàn hảo, thế nên khi hiểu rằng website tốt chính là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, VILACO quyết định hợp tác cùng Công ty thiết kế web Hải Phòng - VIETADS để mang lại hiệu quả marketing hoàn hảo nhất. VILACO có nhu cầu thể hiện trọn vẹn sản phẩm mới ra mắt một cách đa dạng, độc đáo của hãng nhưng website vẫn cần sự súc tích, rành mạch. Yêu cầu này đã được VIETADS tiếp thu và gần như ngay lập tức đưa ra phương pháp xây dựng web tốt nhất cho VILACO.

Ngay chính trên website mà VIETADS đã thiết kế các bạn có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu, đây là một điều rất quan trọng đối với những dòng sản phẩm bột giặt, chất tẩy rửa và mỹ phẩm. Đặc biệt, trang chủ của website còn thể hiện slogan ấn tượng của sản phẩm, dễ tạo điểm nhấn cho người dùng chỉ mới lướt qua 1 lần. Website không chỉ đòi hỏi đẹp mà còn phải phù hợp với nhãn hiệu sản phẩm. Chúng tôi đã lựa chọn gam màu hồng nhẹ nhàng cho website để tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người xem.

Giao diện trang chủ của website bột giặt Sense

Thông tin là một yếu tố không thể thiếu của một website, Vietads đã  sắp xếp thông tin trong website một các logic nhất, để người đọc có thể dễ dàng tiếp cận tới những thông tin liên quan đến sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý người đọc thường có xu hướng đọc lướt qua nội dung trên màn hình sau đó mới tìm hiểu chi tiết, Vietads đã thiết kế các thông tin dưới dạng nhóm tiêu đề, dưới đó là các tiêu đề nhỏ, điều này tạo cảm giác chuyên nghiệp, không rối mắt người đọc và đặc biệt là mang lại hiệu quả thông tin lớn. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm hiểu các thông tin tư vấn về mẹo vặt liên quan đến sản phẩm, hay tìm hiểu một cách kỹ càng về công ty cũng như cách thức liên hệ với công ty. Điều này sẽ tạo cho người đọc một thiện cảm sâu sắc, và một sự tin tưởng tuyệt đối vào các dòng sản phẩm của công ty.

VIETADS đã giúp khách hàng có một website hài hòa cả 3 yếu tố: tính thẩm mỹ, thông tin và giao diện.

Đối với website thì giao diện luôn là thứ mà người sử dụng nhìn thấy đầu tiên.Vì vậy một sản phẩm tốt phải có giao diện đẹp, phù hợp. Mục tiêu lớn nhất của thiết kế website là gì? Là làm khách hàng có sự trải nghiệm, thu hút được sự chú ý của  họ, giữ họ lại trên website của mình. Có thể nói bộ mặt của cả website là ở giao diện. Có đến 70% người xem sẽ tập trung nhìn vào phía bên trái của trang web, đó chính là nơi chúng tôi đã đặt slogan của sản phẩm. Họ thường bị thu hút bởi các hình ảnh hớn và hình ảnh chúng tôi sử dụng đã nói lên được nhiệm vụ quan trọng nhất mà sản phẩm mang lại, đó là cảm giác vui vẻ, thoải mái, dễ chịu. Chắc chắn khi người tiêu dùng đã vào website của bạn họ sẽ vô cùng tò mò bởi những tính năng nổi bật mà sản phẩm của bạn mang lại, điều này thôi thúc họ tìm hiểu về các sản phẩm này, khi đó là bạn đã thành công. Đó chính là lý do VIETADS thiết kế mục những tính năng nổi bật của sản phẩm lên trang chủ website.

Công nghệ Responsive luôn được ứng dụng vào hầu hết các website do VIETADS thực hiện, trang web Sense cũng không là ngoại lệ. Khả năng hiển thị tốt trên mọi giao diện hoặc ứng dụng truy cập từ các thiết bị di động chính là điểm thành công mấu chốt cho mọi trang web hiện đại ngày nay.

KẾT QUẢ

Qua thời gian thử nghiệm kỹ lưỡng và đi vào hoạt động chính thức, website bán bột giặt Sense đã góp phần nào vào việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của hãng trên các phương tiện công nghệ số. Đặc biệt hơn, website còn hỗ trợ mang lại một hình ảnh tươi mới, giàu năng lượng và vô cùng thu hút…

Không chỉ dừng lại ở website, thiết kế web Hải Phòng VietAds còn tư vấn để thương hiệu Sense xuất hiện trên mọi ngóc ngách của môi trường trực tuyến: Mạng xã hội – điển hình là Facebook được chọn như một kênh tương tác mới với khách hàng, là nơi mà tâm huyết của mỗi dự án được kể một cách hào hứng và sống động.

Bộ đôi hoàn hảo website và mạng xã hội đã lan tỏa thương hiệu của Sense, mang thương hiệu bột giặt mới dễ dàng tiếp cận đến với người tiêu dùng, xây dựng hình ảnh thương hiệu đến gần khách hàng hơn.

Bạn thực sự muốn thiết kế một website để quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh của bạn trên Internet?

Đội ngũ nhân viên của VIETADS luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến Website của quý khách hàng. Hãy đặt niềm tin và lựa chọn VIETADS để cùng đồng hành với hệ thống Website của bạn trên con đường chinh phục thành công!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn