Góc nhìn Marketing

Chiến dịch truyền thông: Không phải định mệnh, mà là… định hướng
Chiến dịch truyền thông: Không phải định mệnh, mà là… định hướng
Chiến dịch truyền thông: Không phải định mệnh, mà là… định hướng. Mỗi thương hiệu, trong từng thời đoạn tiến triển, sẽ có những đích đến khác nhau để xây dựng thương hiệu. Theo đó, việc nhận thức được mỗi thời đoạn sẽ giúp thương hiệu xác định được tiêu điểm cần thiết cho những nỗ lực truyền thông.
Biến “fan” thành “superfan”, có khó như bạn nghĩ?
Biến “fan” thành “superfan”, có khó như bạn nghĩ?
Chăm sóc và phản hồi khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp. Không chỉ biến khách hàng thành khách hàng trung thành mà còn là hành trình biến "fan" thành "superfan", có khó như bạn nghĩ? Cùng thiết kế website VIETADS tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Ý tưởng "rẻ tiền" cốc nước đá miễn phí - cứu sống hàng trăm doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD
Ý tưởng "rẻ tiền" cốc nước đá miễn phí - cứu sống hàng trăm doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD
Bạn muốn thực hiện chiến dịch marketing ngay cả khi ngân sách có hạn, cùng thiết kế website Hải Phòng - VIETADS khám phá ý tưởng "rẻ tiền" cốc nước đá miễn phí - cứu sống hàng trăm doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu USD của vợ chồng Ted Hustead. Chắc chắn qua câu chuyện này bạn sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm marketing hơn đấy. 
Khám phá chiến lược Marketing của Vinhomes: “Cỗ máy” kiếm tiền của Vingroup
Khám phá chiến lược Marketing của Vinhomes: “Cỗ máy” kiếm tiền của Vingroup
Vinhomes là đơn vị phát triển biệt thự và căn hộ dịch vụ cao cấp tại những thành phố lớn của tập đoàn Vingroup. Nhắc tới Vinhomes người ta nghĩ ngay đến sự đẳng cấp, chất lượng và dịch vụ tuyệt hảo, người dùng sở hữu một căn nhà của Vin đồng nghĩa với việc khẳng định đẳng cấp. Có thể thấy chiến lược marketing của Vinhomes cực kỳ thành công? Vậy chiến lược marketing của họ như thế nào mà thành công đến vậy. Cùng thiết kế website VIETADS khám phá chiến lược Marketing của Vinhomes: “Cỗ máy” kiếm tiền của Vingroup nhé. 
Khám phá con đường thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Khám phá con đường thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Là một trong những người giàu nhất thế giới với khối tài sản tỷ đô. Bạn có thắc mắc Phạm Nhật Vượng là ai? Tại sao lại giàu có tới vậy? Cùng công ty thiết kế website Hải Phòng - VIETADS khám phá con đường thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại bài viết dưới đây nhé!
Xu hướng trải nghiệm khách hàng năm 2021 là gì?
Xu hướng trải nghiệm khách hàng năm 2021 là gì?
Yếu tố "trải nghiệm khách hàng" đang dần vươn lên trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của các doanh nghiệp. Liệu trong năm 2021, Trải nghiệm khách hàng sẽ ở tiếp tục đóng ở vị trí nào trong bản đồ phát triển của doanh nghiệp. Là nền tảng đa kênh giao tiếp đầu tiên, lấy trải nghiệm khách hàng làm chìa khóa để phát triển, thiết kế website VIETADS sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi xu hướng trải nghiệm khách hàng năm 2021 là gì? trong tài liệu được tổng hợp và phân tích dưới đây.
Bạn có biết, 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam
Bạn có biết, 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam
Thức uống gây nghiện với giới trẻ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, chất lượng “tuyệt đỉnh” cùng vị trà thơm nồng đậm đà, cộng thêm sự độc đáo và đa dạng đến từ hương vị đã khiến cho biết bao bạn trẻ “say đắm”. Điểm danh 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam cùng thiết kế website VIETADS tại bài viết dưới đây nhé!
Tăng trưởng 2 chữ số: Kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động
Tăng trưởng 2 chữ số: Kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động
Về đích sớm chỉ tiêu lợi nhuận năm 2020, Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) đặt mục tiêu cho năm 2021 với chỉ số doanh thu tăng mạnh lên mức 5,4 tỉ đô la. Với mục tiêu tăng trưởng 2 chữ số: kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động liệu có thực hiện được. Cùng thiết kế website VIETADS tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!