Bạn có biết, 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Bạn có biết, 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Bạn có biết, 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Thức uống gây nghiện với giới trẻ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, chất lượng “tuyệt đỉnh” cùng vị trà thơm nồng đậm đà, cộng thêm sự độc đáo và đa dạng đến từ hương vị đã khiến cho biết bao bạn trẻ “say đắm”. Điểm danh 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam cùng thiết kế website VIETADS tại bài viết dưới đây nhé!

Thức uống gây nghiện với giới trẻ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, chất lượng “tuyệt đỉnh” cùng vị trà thơm nồng đậm đà, cộng thêm sự độc đáo và đa dạng đến từ hương vị đã khiến cho biết bao bạn trẻ “say đắm”. Điểm danh 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam cùng thiết kế website VIETADS tại bài viết dưới đây nhé!

Dù đã xuất hiện một thời gian nhưng trà sữa vẫn là món đồ uống rất được ưa thích và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt ở rất nhiều tỉnh thành. Càng ngày lại càng có nhiều những thương hiệu trà sữa nổi lên. Từ trà sữa nhà làm, trà sữa Việt Nam, trà sữa Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản,...Mỗi thương hiệu trà sữa lại có một điểm nổi bật đặc trưng thu hút riêng và chưa bao giờ là hết hot với giới trẻ. 

THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA NỔI TIẾNG THÀNH PHỐ CẢNG HẢI PHÒNG 

Thành phố Hải Phòng nổi tiếng với những quán ăn vặt ngon, hấp dẫn bởi vậy mà không thể thiếu các thương hiệu trà sữa góp mặt tại đây. Bạn đã biết bao nhiêu tên tuổi trà sữa tại thành phố hoa phượng đỏ này? Khi các thương hiệu trà sữa nổi tiếng lần đầu đặt chân đến Việt Nam, giới trẻ Hải Phòng cũng là một trong những người đầu tiên được thưởng thức nó. Trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển, hãy cùng xem thương hiệu nào vẫn là “top of mind” trong tâm trí giới trẻ nơi đây nhé!

1. Yi He Kao Nai - thương hiệu trà sữa nướng 

Chắc hẳn bạn có nghe đến cơn sốt trà sữa nướng gần đây. Vậy trà sữa nướng là gì? Theo nhiều nguồn tin, trà sữa nướng thực chất có tên như vậy là do khi pha chế, người ta sử dụng caramen thay cho đường. Khi đốt (đun) lên, đường sẽ chảy dần và phát ra tiếng lách tách nhẹ, tạo mùi thơm caramen nên được gọi là trà sữa nướng.

Yi He Kao Nai là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan tại Việt Nam

Yi He Kao Nai là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan tại Việt Nam

Trước kia, để thưởng thức trà sữa nướng mới lạ, bạn phải đặt trước bên trung gian xách tay từ Trung Quốc. Trà sữa được bảo quản lạnh, và bạn phải chịu phí ship khá cao, mất công đợi trà sữa về. Nhưng bây giờ, với các chiến dịch marketing phát triển Yi He Kao Nai đã dần dần mở rộng ra thị trường toàn quốc trong đó có Hải Phòng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa nướng thơm ngon bất cứ khi nào bạn muốn. Đặc biệt, Yi He Kao Nai nhập nguyên liệu gốc từ nước ngoài nên giá thành của Yi He Kao Nai sẽ cao hơn giá của những cửa hàng khác. Nhờ vậy, trà sữa giữ được hương vị chuẩn như ở bên Trung.

2. Soya Garden

Soya Garden là thương hiệu trà sữa với tất cả sản phẩm đều từ Đậu nành Chuẩn Hữu cơ nhập khẩu từ Singapore, có chứng nhận USDA Organic (Chứng nhận Hữu cơ cao nhất do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp). Vì vậy thức uống sẽ thơm ngon hơn đậu nành thông thường và đặc biệt không có chất bảo quản. Đây là điểm cộng cực lớn để làm ra thương hiệu nổi tiếng này, vì sữa uống rất ngon, béo béo , thơm mát mùi đậu nành.

Soya Garden thương hiệu trà sữa nổi tiếng Hải Phòng

Soya Garden thương hiệu trà sữa nổi tiếng Hải Phòng 

Bởi vì làm từ đậu nành hữu cơ nên các nàng không lo béo, còn đẹp da, đẹp dáng, thơm hơn trà sữa bình thường... Đặc biệt, không gian rộng rãi, thoáng mát, view đẹp sẽ là điểm đến ưa thích cho những tín đồ sống ảo đó nha. Vừa ngon, vừa không béo, tại sao không thử ngay nào?

3. Ding Tea

Ding Tea (Đỉnh Trà) là thương hiệu trà sữa Đài Loan hot nhất nhì Hải Phòng và không còn quá lạ lẫm đối với giới trẻ Việt. Là một trong những thương hiệu đầu tiên gây sốt tại Hải Phòng, không có gì ngạc nhiên khi Ding Tea hiện đang là thương hiệu đồ uống  lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. 

Trà sữa Ding Tea làm mưa làm gió với giới trẻ thành phố cảng

Trà sữa Ding Tea làm mưa làm gió với giới trẻ thành phố cảng 

Mức độ nổi tiếng của Ding Tea như một cơn bão nhanh chóng càn quét qua rất nhiều thị trường phát triển tại châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Myanmar, Brunei,… và đi đến đâu thì Ding Tea cũng tạo được những dấu ấn riêng biệt, ấn tượng riêng. Xứng danh là thương hiệu đồ uống duy nhất được đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Tính riêng tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng.

4. TocoToco - thương hiệu trà sữa Việt Nam 

Khác với hàng loạt thương hiệu khác trên thị trường, Tocotoco chính là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Việt Nam và do chính Việt Nam sản xuất và phân phối. 

Mang trong mình đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, ToCoToCo đã luôn tâm huyết với việc khai thác và tận dụng thật tốt nguồn nông sản Việt để tạo ra những ly thức uống thơm ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng. Ra mắt cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, và sau đó là hàng trăm cửa hàng khác trải dài từ Bắc vô Nam, ToCoToCo vẫn luôn giữ vững tâm niệm rằng, thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.

TocoToco - thương hiệu trà sữa Việt Nam vươn ra quốc tế

TocoToco - thương hiệu trà sữa Việt Nam vươn ra quốc tế 

Qua 7 năm gây dựng và phát triển, ToCoToCo đã chứng tỏ mình không hề kém cạnh các thương hiệu du nhập từ nước ngoài, đặc biệt là trong thời điểm làn sóng du nhập trà sữa phát triển đỉnh điểm tại Việt Nam, khi có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh một phần lớn thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. 

Năm 2018 đánh dấu một cột mốc phát triển mang tính bước ngoặt của ToCoToCo khi giấc mơ vươn ra biển lớn của thương hiệu này đã chính thức thành sự thật. Bắt đầu từ nước Mỹ và sau đó là tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… ToCoToCo dần ghi tên mình trên bản đồ trà sữa thế giới. 

Với hương vị đặc biệt, được sản xuất thuần khiết từ nông sản Việt Nam, hi vọng rằng ToCoToCo sẽ tiếp nối thành công và mang những ly trà “hương Việt” này đến mọi miền Việt Nam và thế giới.

 5. Trà sữa Mr Good Tea 

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Hồng Kông và được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu. Mr. Good Tea được giới trẻ vô cùng ưa chuộng với nhiều hương vị đa dạng, hấp dẫn, cùng 20 loại topping phổ biến vốn dĩ đã “chiếm trọn” đam mê ăn uống của giới trẻ. 

Mr Good Tea - thức uống chiếm trọn trái tim giới trẻ

Mr Good Tea - thức uống chiếm trọn trái tim giới trẻ

Đúng như tên gọi, Mr Good Tea mang đến những thức uống an toàn, chất lượng và có lợi cho sức khỏe người dùng. Thương hiệu có logo “Ngài Ria Mép” này khi đến Việt Nam đã mang đến menu với gần 50 loại đồ uống có giá cả bình dân, nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người với quy trình pha chế sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. 

TOP 5 THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA NỔI TIẾNG TẠI HÀ NỘI 

Hà Nội – mảnh đất nghìn năm văn hiến, nơi hội tụ những nét đặc trưng của văn hóa Bắc Bộ nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung, và cũng là nơi đón nhận những xu hướng, trào lưu văn hóa đang gây bão trên thế giới. Không chỉ riêng Hải Phòng, giới trẻ Hà Nội cũng nằm trong số những người đầu tiên được thưởng thức hương vị trà sữa khi mới bắt đầu vào Việt Nam. Điểm tên các thương hiệu gây bão tại mảnh đất thủ đô cùng thiết kế website VIETADS chúng mình nhé!

 1. Trà sữa Heekcaa

Cách đây 3-4 năm, khi hàng loạt thương hiệu trà sữa Hong Kong đổ bộ vào thị trường ăn uống Việt như một cơn lốc, Heekcaa đã nổi lên như một trong những cái tên gây sốt tại thời điểm đó. Là thương hiệu “khai sinh” ra món đồ uống trà sữa kem cheese nức tiếng một thời, Heekcaa (hay tên cũ là Royaltea) là một cái tên đình đám trong làng trà sữa, từng khuấy đảo thị trường trà sữa Việt Nam cũng như trên thế giới suốt một thời gian dài. Không thể không nói, việc sáng tạo ra lớp kem cheese ngon tuyệt hảo không chỉ giúp Heekcaa nhanh chóng trở thành món đồ uống ưa thích số 1 của các tín đồ đam mê trà sữa, mà còn tạo ra một trào lưu hấp dẫn, thu hút rất nhiều thương hiệu trà sữa khác học tập theo sau này. 

Trà sữa Heekca - đệ nhất trà sữa Hà Nội

Trà sữa Heekca - đệ nhất trà sữa Hà Nội 

Câu chuyện của Heekcaa bắt nguồn từ Đài Loan, khi “sáng kiến” trà sữa kem cheese của Royaltea trở thành hiện tượng và nhanh chóng được giới trẻ xưng danh là “đệ nhất trà sữa”. Tại thời điểm đó, đã có hàng loạt cửa hàng Royaltea với quy mô lớn và địa điểm đắt giá đã ra đời, nhưng rồi họ lại gặp phải bài toán đau đầu đó là cái tên Royaltea lại không thể dùng để đăng ký thương hiệu, cũng như không thể ngăn chặn các vấn đề về thương hiệu. Vì không muốn ảnh hưởng tới chặng đường phát triển về sau của thương hiệu, năm 2017, tại chính Đài Loan, Royaltea đã quyết định bỏ nhãn hiệu Royaltea và đổi tên thành HEEKCAA.

Theo đó, thiết kế và logo các thương hiệu trà sữa nổi tiếng của hàng loạt cửa hàng trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam cũng đã thay đổi, với thông điệp #Ihatecopycate. 

2. Thương hiệu trà sữa The Alley 

Được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa ngon nhất, The Alley luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Trà sữa chính hiệu từ Hong Kong lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhất với hương vị độc đáo, níu chân du khách. Trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị. Những ly trà sữa The Alley Hong Kong không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn mang đến cho người thưởng thức niềm vui, hạnh phúc khi được thưởng thức một ly trà ngon.

The Alley - 1 trong 13 thương hiệu trà sữa khuấy đảo thị trường Việt Nam

The Alley - 1 trong 13 thương hiệu trà sữa khuấy đảo thị trường Việt Nam 

Đây cũng là lý do khiến giữa vô vàn thương hiệu khác, The Alley Hong Kong luôn có lượng tín đồ trung thành, chỉ tin tưởng thưởng thức những ly trà sữa được làm từ cả tấm lòng của hãng. Ngoài ra, The Alley chính là thương hiệu tiên phong chế biến sữa tươi trân châu đường đen. Có thành phần và hương vị khác lạ, độc đáo, sữa tươi trân châu đường đen luôn nằm trong top bán chạy nhất của The Alley. Đây cũng là hương vị mà các tín đồ trà sữa nhất định phải thưởng thức. Chú trọng về chất lượng của trà sữa là chiến dịch marketing mà The Alley luôn sử dụng từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường. 

3. Trà Tiên Hưởng Gotcha

 

Trà Tiên Hưởng Gotcha là chuỗi thương hiệu trà sữa Đài Loan tiên phong có mặt tại Việt Nam gần như sớm nhất – từ năm 2011. Tính đến nay, trà sữa Tiên Hưởng có mặt ở 7 thành phố với hơn 50 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, bao gồm các cửa hàng chính và cửa hàng nhượng quyền. 

Trà Tiên Hưởng Gotcha - chuỗi thương hiệu tiên phong có mặt tại Việt Nam

Trà Tiên Hưởng Gotcha - chuỗi thương hiệu tiên phong có mặt tại Việt Nam 

Chính vì là thương hiệu trà sữa Đài Loan đầu tiên có mặt tại Việt Nam nên trà Tiên Hưởng còn được xem như là “sứ giả” mang trà – thức uống hấp dẫn đến từ Đài Loan đến với thực khách Việt. Và dù phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh trên thị trường trà sữa trong suốt nhiều năm qua, nhưng Trà Tiên Hưởng vẫn tạo dấu ấn riêng biệt trong lòng các tín đồ trà sữa với hương vị thơm ngon và chất lượng an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Qua nhiều năm gây dựng, thương hiệu này không chỉ phát triển tại Việt Nam, mà còn đặt chân đến các quốc gia giàu mạnh khác như Mỹ, Úc,… 

4. Super Tiger - thương hiệu trà sữa Siêu Hổ

 

"Siêu Hổ" là một thương hiệu trà sữa mới toanh tại Việt Nam, nơi bạn sẽ "ngã sấp mặt" với rất nhiều loại nước uống siêu chất mà lại tốt cho sức khỏe. Ngay từ hương vị và chất lượng đồ uống Super Tiger khiến người thưởng thức phải lòng ngay từ lần đầu tiên. Không dùng sữa loại thông thường, sữa tươi trân châu đường đen tại Super Tiger dùng loại sữa tươi TH true milk thanh trùng thơm ngon, kết hợp cùng trân châu caramel dẻo dai hòa quyện cùng đường đen cô đặc được nấu từ đường mía theo công thức riêng biệt của quán tạo nên một hương vị không thể quên và không lẫn với bất kì hương vị của thương hiệu nào. Chính vì thế không gây béo phì lại có tác dụng ngủ ngon, đẹp da đẹp dáng.

Thương hiệu trà sữa Siêu Hổ phá đảo thị trường Việt Nam

Thương hiệu trà sữa Siêu Hổ phá đảo thị trường Việt Nam 

Ngoài sản phẩm chủ đạo là sữa tươi chân trâu đường đen, Siêu Hổ còn có một món ngon khó cưỡng mà bạn không thể không nếm thử khi ghé cửa tiệm đó là siêu phẩm kem phô mai, kem phô mai trân châu đường đen, kem phô mai hoa quả. Với công thức đặc biệt từ Nhật Bản, nguyên liệu nhập khẩu và quy trình làm kem nghiêm ngặt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới toanh trong mùa hè này.

5. Gong Cha 

 

Tên thương hiệu Gong Cha bắt nguồn từ “Trà cung đình” trong tiếng Hoa. Đây là thương hiệu nổi tiếng luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng sản phẩm rất riêng. Gong Cha là thương hiệu đi đầu tạo ra milk foam, một lớp kem mỏng mịn màng như tuyết, thơm béo, ngọt vừa, mặn nhẹ tan nơi đầu lưỡi. Chỉ cần nhắc đến milk foam, người ta lại mường tượng ngay hình ảnh của một ly Gong Cha trước mặt.

Gong Cha phá đảo thị trường chỉ với milk foam

Gong Cha phá đảo thị trường chỉ với milk foam 

Không lạ khi bắt gặp hàng dài người xếp hàng hàng giờ trước cửa Gong Cha để được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, ngậy ngậy chuẩn vị Đài Loan. Menu của Gong Cha đa dạng, phong phú, trà đều thanh thanh, hòa quyện với vị sữa, không bị vị sữa lấn át, không bị ngán dù uống nhiều lần. 

THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA HOT NHẤT SÀI GÒN 

Sài Thành – một thành phố nhộn nhịp và sôi động, là đầu tàu kinh tế của cả nước, và cũng chính là nơi cập nhật nhanh nhất các xu hướng của thế giới tại Việt Nam. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi Sài Gòn là mảnh đất “thiên đường” của các thương hiệu trà sữa nổi tiếng. 

1. Trà sữa Koi Thé 

 

Koi Thé có lẽ là cái tên đình đám nhất trong làng trà sữa 2 năm trở lại đây. Theo thông tin từ trang Danielfooddiary, trang mạng khảo sát ẩm thực nổi tiếng trên thế giới, trà sữa KOI Thé vốn xuất phát từ Đài Loan với cái tên ban đầu là 50 Lan, nhưng sau đó được truyền đến Singapore và được đổi tên là KOI. Sau khi đổi tên, sức hút của thương hiệu trà sữa này nhanh chóng lan rộng đến nhiều thị trường khác như Trung Quốc, Indonesia, Campuchia, Nhật Bản, Việt Nam, Hong Kong, Thái Lan, Myanmar, Malaysia,… 

Trà sữa Koi Thé - cái tên đình đám trong 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng

Trà sữa Koi Thé - cái tên đình đám trong 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Sự thành công của Koi Thé không chỉ đến từ xuất xứ nổi tiếng mà còn nhờ chất lượng tuyệt vời được hình thành từ văn hóa thương hiệu. Có thể thấy rằng, thương hiệu trà sữa nổi tiếng Sài thành này có một tôn chỉ về văn hóa thương hiệu như sau: lựa chọn nguyên liệu thô (lá trà) kỹ càng nhằm hài lòng những khẩu vị khó tính nhất, quy trình pha trà chặt chẽ với dụng cụ đo lường nhiệt độ cẩn thận, độ chính xác và nhất quán trong từng nguyên liệu và cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, sưởi ấm trái tim

Đề cao chất lượng và lòng hiếu khách chân thành đặc trưng nên giá cả của KOI cũng cao hơn mức trung bình một chút. Tuy nhiên, giá cả đi đôi với chất lượng, hương vị của KOI quả thực khó có điểm nào để chê. Thức uống “best seller” của KOI hiện nay là dòng Signature Machiato, một thức uống với hương vị rất riêng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì thương hiệu trà sữa nào khác. 

2. Thương hiệu trà sữa Phúc Long 

 

Năm 1968, thương hiệu trà sữa Phúc Long ra đời tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng) với kỳ vọng mang đến những sản phẩm trà và cà phê chất lượng. Đến những năm 80, Phúc Long khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm phục vụ khách hàng trong nước cũng như quốc tế với các sản phẩm thuần Việt. 

Trải qua hơn 50 gây dựng và phát triển, Phúc Long đã phát triển 70 cửa hàng và tiếp tục định hướng mở rộng hệ thống cửa hàng hơn nữa ra khắp mảnh đất Việt Nam, cùng với đó, đẩy mạnh độ phủ của sản phẩm trà và cà phê đến tất cả các hệ thống: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,…

Trà sữa Phúc Long và chiến dịch marketing siêu khủng

Trà sữa Phúc Long và chiến dịch marketing siêu khủng 

Với việc sở hữu 3 nhà máy chế biến (1 tại Thái Nguyên, 2 tại Bình Dương) và 3 đồi chè (2 tại Thái Nguyên, 1 tại Bảo Lộc), thương hiệu trà Phúc Long với “chất” trà Thái trọn vẹn đã đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để có mặt tại các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Indonesia, Philippines…

Năm 2012, cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea tại TTTM Crescent Mall Quận 7 ra đời đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng trong lịch sử phát triển của thương hiệu khi chính thức bước chân vào ngành F&B, với hệ thống các cửa hàng tự phục vụ trong không gian hiện đại.

So với các thương hiệu trà sữa khác, chiến dịch marketing của Phúc Long không nhắm đến đối tượng trẻ tuổi quá nhiều mà trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau, đa phần là dân văn phòng. Phong cách, văn hóa và hơi thở toát ra từ thương hiệu này cũng mang hướng “trưởng thành” hơn các thương hiệu khác. Tầm nhìn của Phúc Long là mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

3. Trà sữa Chago 

 

Chago theo tiếng Hoa có nghĩa là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Dù không phải là thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng Chago vẫn mang lại làn gió mới khi là người tiên phong trong việc đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam, và thành công tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Hà Nội. 

Trà sữa Chago - Hương vị truyền thống cổ xưa

Trà sữa Chago - Hương vị truyền thống cổ xưa 

Hương vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Chago còn khiến những ai đến thưởng thức món trà sữa của thương hiệu này luôn luôn yên tâm khi sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam.

<<Xem thêm: Tăng trưởng 2 chữ số: Kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động

Có thể thấy, đứng sau mỗi tên các thương hiệu trà sữa nổi tiếng hiện nay đều là những câu chuyện đặc biệt, khắc họa chân thực mục tiêu, sứ mệnh, giá trị cốt lõi mà mỗi thương hiệu theo đuổi. Việc thưởng thức trà sữa cũng như thưởng thức một món ăn ngon vậy, hiểu được câu chuyện đằng sau nó sẽ giúp bạn tận hưởng ngon hơn đó! Hy vọng qua bài viết về 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam của thiết kế website VIETADS chúng mình, bạn sẽ tìm được cho mình một thương hiệu trà sữa nổi tiếng là “signature” của riêng mình và chiến dịch marketing phát triển thương hiệu của mình nhé!

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

Tăng trưởng 2 chữ số: Kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động

Về đích sớm chỉ tiêu lợi nhuận năm 2020, Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (TGDĐ) đặt mục tiêu cho năm 2021 với chỉ số doanh thu tăng mạnh lên mức 5,4 tỉ đô la. Với mục tiêu tăng trưởng 2 chữ số: kế hoạch tham vọng năm 2021 của thế giới di động liệu có thực hiện được. Cùng thiết kế website VIETADS tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi: Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok

Samsung Electronics Ltd và TikTok vừa thông báo về mối quan hệ đối tác đáng mong đợi khi cho phép những người dùng Samsung Smart TV ở Châu Âu được xem các clip TikTok trên TV của họ. Cập nhật này sẽ chính thức được ra mắt lần đầu tiên cho khách hàng tại Vương quốc Anh. Cùng thiết kế website VIETADS tìm hiểu màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok như thế nào nhé! 

Chào đón Tết Nguyên đán 2021 - H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch

Khép lại 1 năm đầy biến động cũng như chào đón Tết nguyên đán 2021, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Tết với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày. Cùng công ty thiết kế website Hải Phòng tìm hiểu H&M tôn vinh giá trị của sự khác biệt trong chiến dịch chào đón Tết Nguyên đán 2021 như thế nào nhé?

Chiêu hút khách cực lợi hại mà VinFast áp dụng, bạn có biết?

"Khách hàng cũ mới là trọng tâm" là chiêu hút khách cực lợi hại mà VinFast áp dụng trên toàn bộ các hệ thống của nó. VinFast đã lên kế hoạch và tiến hành chiến dịch quan tâm khách hàng này như thế nào? Cùng công ty thiết website Hải Phòng VIETADS tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!  

Sai lầm lớn nhất Coca-Cola lại hóa thành bước đi marketing thông minh

Bạn có biết tại sao khi ra mắt hương vị mới, Coca-Cola lại vấp phải sự phản đối? Bước ngoặt đó tác động đến Coca-Cola như thế nào? Và liệu sai lầm lớn nhất đó có hóa thành bước đi marketing thông minh cho Coca-Cola hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng thiết kế website Hải Phòng tìm hiểu nhé!