Vincom - Dấu ấn lớn của người dân Việt

Vincom - Dấu ấn lớn của người dân Việt

Vincom - Dấu ấn lớn của người dân Việt

Nhắc đến VinGroup - một tập đoàn lớn mạnh, thành công trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, y tế, giáo dục,... người ta không thể không nhắc tới Vincom Retail (bất động sản thương mại, văn phòng) mà nổi tiếng nhất là quần thể trung tâm thương mại, vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất châu Á VinCom Mega Mall RoyalCity

Như đã trình bày ở bài viết trước, VinGroup là một tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam thành công trong rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên ở bất cứ lĩnh vực nào, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Nhật Vượng cùng các cộng sự của mình luôn cố gắng, nỗ lực, nghiêm túc để đưa thương hiệu của mình ở vị trí người dẫn đầu, tiên phong xu hướng tiêu dùng. Hệ thống VinCom trên toàn quốc cũng vậy. Hiện đại, sang trọng, xây dựng khoa học đã đưa một thương hiệu của VinGroup tới gần hơn với đông đảo tầng lớp nhân dân trên cả nước, góp phần định vị thương hiệu của VinCom nói riêng và VinGroup nói chung. Vậy chiến lược đó là gì?

VinCom Hùng Vương- Cần Thơ

VinCom Hùng Vương - Cần Thơ tưng bừng chào đón Noel

Xem thêm : VinGroup - Những điều khiến người ta ngưỡng mộ

VINCOM – TĂNG CƯỜNG PHỦ SÓNG

Sự xuất hiện dày đặc của các trung tâm thương mại mang tên Vincom tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng rồi các tỉnh thành khác đang cho thấy một bước đi chiến lược của Vincom với khát khao phủ sóng đất nước

Thời gian gần đây, thị trường đang chứng kiến sự phát triển và bùng nổ của các nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ trong đó có sự lớn mạnh của Vincom Retail (thuộc tập đoàn VinGroup). Nhanh chóng sở hữu cho mình những vị trí đắc địa tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ và lan sang các tỉnh thành khác, Vincom đã dần khẳng định vị trí của mình trên bản đồ phát triển bất động sản thương mại, văn phòng. Với tham vong 1 triệu mét vuông mặt bằng bán lẻ, đó chỉ là việc trong tầm tay

“Bành trướng” thông qua việc phủ sóng dày đặc

Vincom mở rộng toàn quốc là một trong những bước đi đầu tiên của tập đoàn VinGroup trong việc đưa hàng loạt thương hiệu của mình ra thị trường ngoài 2 thị trường đã quá quen thuộc là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mang hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) được đầu tư bài bản với một chiến lược kinh doanh hợp lý Vincom không chỉ làm thay đổi bộ mặt của các thành phố, các khu đô thị mới mà còn phục vụ được đời sống, nhu cầu ngày càng cao của người dân cũng như đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Những sản phẩm của tập đoàn VinGroup có một nơi chính thống để giới thiệu với người tiêu dùng như sản phẩm nông nghiệp của VinEco và tới đây chắc chắn sẽ là những sản phẩm của 2 thương hiệu VinFastVinSmart.

Năm 2015, bên cạnh Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City tại Hà Nội, Vincom Đồng Khởi và Thủ Đức tại thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống TTTM đã có mặt tại Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố của kì quan Hạ Long, ghi dấu ấn tại Đà Nẵng với Vincom Ngô Quyền, Vincom Hùng Vương tại Cần Thơ

VinCom Hạ Long góp phần thúc đẩy dịch vụ du lịch

VinCom Hạ Long góp phần làm mới du lịch của thành phố

Để góp phần vào thành công lớn của Vincom, tập đoàn Vin Group đã tích hợp thương hiệu này cùng với những đứa con khác khác của mình VinMart - bán lẻ tiêu dùng, VinPro - bán lẻ công nghệ điện máy, VinDS - hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp

Liên tục khai trương tại nhiều tỉnh thành khác nhau và đều tạo nên những dấu ấn riêng biệt khi thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người, là tổ hợp vui chơi giải trí lớn. Vincom phủ sóng thương hiệu khắp cả nước nhưng không làm mờ đi giá trị thương hiệu trái lại ở mỗi nơi Vincom biết cách để khiến mình trở nên khác biệt với đối thủ cạnh tranh thậm chí là khác biệt với chính mình. Chiến lược phủ sóng thương hiệu bài bản với quy mô và tầm cơ nhất định chứ không chỉ mở ra cho nhiều đã giúp VinGroup định vị thương hiệu một cách rõ ràng nhất

VINCOM SHOPHOUSE - NHÀ PHỐ KIỂU MỚI

Bên cạnh nỗ lực phủ sóng toàn quốc, Vincom còn mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và mới lạ. Kế hoạch đưa mô hình kinh doanh nhà phố thương mại- shophouse độc đáo của Singapore đã được áp dụng với nhiều tổ hợp Vincom tại các tỉnh thành đã đem lại sự hài lòng và hiệu ứng tốt.

Tại Hải Phòng, thị trường bất động sản nóng lên từng ngày khi VinGroup quyết định đầu tư tại thành phố Cảng với Vincom Lê Thánh Tông với kiểu thiết kế nhà phố thương mại – Vincon Shophouse. Mở một cửa hàng kinh doanh hay cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng 1 sẽ tạo được nguồn nhập ổn định khi gia đình bạn sinh hoạt đọc lập, thoái mái  tiện nghi ở các tầng trên. Vincom tại Hải Phòng đã đi vào hoạt động, khoác lên cho thành phố một chiếc ao mới và trở thành một điểm đến thân quen cho các gia đình vào dịp cuối tuần

VinCom plaza Hải Phòng - VinCom Shophouse

VinCom ShopHouse tại Hải Phòng với tên gọi VinCom Plaza tọa lạc tại một vị trí đẹp của thành phố Cảng

Điều khác biệt của VinGroup so với các doanh nghiệp khác là nỗ lực xây dựng và hoàn thiện một hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, làm gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản. Chiến lược phủ sóng rộng rãi cũng như mô hình shophouse thực sự đã mang lại hiệu quả khi không chỉ tăng doanh thu cho doanh nghiệp mà góp phần định vị thương hiệu trong tâm trí những người tiêu dùng Việt Nam

- Khánh Linh - BTV VIETADS -

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN VIETADS

--------★★★--------

Địa chỉ : Số 243 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

Hotline : 0936.262.282 (Mr.Kiên) - 0968.262.282 (Ms.Nga)

Email : Info@vietads.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục

VinGroup - Những điều khiến người ta ngưỡng mộ

VinGroup không chỉ xứng đáng là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam với chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu, luôn tiên phong, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mà còn tạo động lực to lớn cho các doanh nghiệp start-up với slogan “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”

Traveloka và chiến lược Marketing tài tình

Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn trực tuyến, có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016. Vậy họ có chiến lược Marketing tài tình như thế nào để đứng vững cho đến ngày hôm nay?